Tay cầm ClearLift của hệ thống Harmony XL PRO đến từ Alma Lasers vinh dự đoạt giải thưởng “Giải pháp điều trị Q-Switched Nd: YAG toàn diện nhất hiện nay”. 

Tay cầm ClearLift là laser vi phân đầu tiên có khả năng điều trị các độ sâu cũng như mức độ tổn thương khác nhau của nhóm thương tổn sắc tố với hiệu quả cao, từ đó giúp da sáng và khoẻ hơn. ClearLift hiệu quả mang lại trong các chỉ định trẻ hoá da, tăng cường độ đàn hồi da, giảm nếp nhăn, thương tổn sắc tố và xoá xăm. 

ClearLift sử dụng công nghệ laser Q-Switched 1064nm vi phân không bóc tách cho phép bác sĩ sử dụng laser Q-Switched với cường độ cao để điều trị các khuyết điểm về da trên mọi loại da - cho đến những làn da nhạy cảm nhất. 

Công nghệ này đạt được hiệu ứng cơ học sâu giúp tập trung năng lượng bên dưới lớp biểu bì; điều này hỗ trợ đắc lực cho quá trình điều trị, kiểm soát được thương tổn trên da và giữ nguyên lớp biểu bì còn nguyên vẹn. Quá trình phục hồi thương tổn sẽ giúp kích thích sản sinh Collagen mới cũng như kích thích tăng sinh mô liên kết, mang lại làn da căng mịn, tươi trẻ hơn sau mỗi lần điều trị.

ClearLift phát ra các xung nano giây cường độ cao mang theo hiệu ứng quang âm tới vị trí điều trị. Hiệu ứng Q-Switch cơ học này mang lại hiệu quả cao trong xóa xăm và các thương tổn sắc tố. Các sang thương được tạo ra bằng công nghệ “Pixel” trên da được kiểm soát, cung cấp giải pháp trẻ hóa da lý tưởng trên mặt, cổ và vùng cổ ngực.

Ngoài ra, ClearLift còn sở hữu công nghệ 4 Deep độc quyền của Alma Lasers giúp kiểm soát tốt độ sâu của tia laser cho phép bác sĩ kết hợp cả hai phương pháp điều trị sâu và điều trị bề mặt tùy thuộc vào khu vực điều trị, loại da và chỉ định điều trị. Ngoài các đầu tip truyền thống, ClearLift4D cung cấp thêm 4 loại đầu tip tương ứng với 4 độ sâu thâm nhập khác nhau như: 
Superficial Plus (25-100 micromet) và Superficial (100-450 micromet): dùng cho các chỉ định điều trị ở lớp biểu bì
Classic (450-750 micromet): dùng cho các chỉ định điều trị ở trung bì nhú
Deep (750-1500 micromet) và Deep Plus (1500-2500 micromet): Dùng cho các chỉ định điều trị ở lớp trung bì lưới. 

Các đầu tip Superficial được thiết kế cho các vùng da mỏng, nhạy cảm trong đó hiệu quả vượt trội với những rãnh nhăn, da bị chùng nhão, các sắc tố trên bề mặt và thương tổn mạch máu nông. Các đầu tip điều trị cho da dày, nếp nhăn, sắc tố sâu hơn và các thương tổn mạch máu sâu. Đầu tip Classic dành cho tất cả các vùng điều trị giao nhau giữa lớp trung bì và hạ bì.

Tay cầm ClearLift mang đến kết quả điều trị vượt trội trong các chỉ định trẻ hóa da, sắc tố và xóa xăm được FDA Hoa Kỳ và CE Châu  u chứng nhận. Phương pháp điều trị này không xâm lấn, không gây đau đớn và không mất thời gian nghỉ dưỡng của bệnh nhân. Có thể sử dụng kết hợp cùng những tay cầm khác trong cùng một hệ thống để tạo nên phác đồ điều trị độc đáo, mới mẻ, an toàn, hiệu quả và tăng nhanh tiềm năng kinh tế của cơ sở kinh doanh.