Phòng khám chuyên khoa da liễu Bác sĩ Đan Thanh tọa lạc tại số 2C đường số 2, khu dân cư CityLand Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp là cơ sở chuyên về điều trị bệnh da liễu, thẩm mỹ làm đẹp nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nổi tiếng với phong thái người thật – việc thật, Đan Thanh Clinic luôn mang lại những giá trị thực tiễn, đáp ứng được hầu hết nhu cầu làm đẹp và làm hài lòng mọi bệnh nhân. 

Phòng khám chuyên khoa da liễu Bác sĩ Đan Thanh mang đến giải pháp toàn diện về sắc đẹp, đa dạng về dịch vụ với đội ngũ chuyên gia giàu năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, tư vấn tận tình và thường xuyên trau dồi kiến thức và kỹ năng cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, cơ sở vật chất sang trọng, sạch sẽ, thông thoáng mang lại cảm giác thoải mái thư giãn cho bệnh nhân khi sử dụng dịch vụ tại cơ sở.

Với những điều trên không ngạc nhiên khi Đan Thanh Clinic luôn là “lãnh địa” làm đẹp đáng tin cậy và lựa chọn của nhiều khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau tìm đến để cải thiện các vấn đề về làn da.

Phòng khám hiện đại với đa dạng các loại hình dịch vụ

Ngay từ khi đi vào hoạt động, Phòng khám chuyên khoa da liễu Bác sĩ Đan Thanh đã không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ mỗi ngày. Đan Thanh Clinic nắm bắt tốt nhu cầu của bệnh nhân để từ đó cung cấp nhiều loại hình dịch vụ khám chữa bệnh và làm đẹp đa dạng, bao gồm điều trị mụn chuẩn y khoa, điều trị nám thẩm mỹ, các vấn đề về sắc tố da, trẻ hóa da, xóa xăm, triệt lông… cùng nhiều dịch vụ nổi bật khác.

Phòng khám chuyên khoa da liễu Bác sĩ Đan Thanh với sứ mệnh “chăm sóc sức khỏe và mang đến những dịch vụ chất lượng nhất trong điều trị da liễu, làm đẹp”, đây cũng là kim chỉ nam trong quá trình hoạt động để đơn vị phát triển, xây dựng thương hiệu và tiến xa hơn trong tương lai. Chính vì vậy, Đan Thanh Clinic luôn khẳng định được vị thế của mình trong thị trường thẩm mỹ và cả trong niềm tin nơi bệnh nhân.

Hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại, cao cấp

Phòng khám chuyên khoa da liễu Bác sĩ Đan Thanh luôn cập nhật và nâng cấp trang thiết bị máy móc hiện đại để đưa ra kết quả điều trị chính xác nhất, làm điều kiện tiên quyết đề xuất những giải pháp điều trị phù hợp và hiệu quả. Có thể kể đến một số thiết bị laser công nghệ cao hiện đại bậc nhất đến từ Tập Đoàn Alma Lasers thuộc Top 3 Công ty cung cấp các thiết bị laser thẩm mỹ toàn cầu. 

Điển hình như hệ thống Alma Pixel CO2, Alma Q, Alma Rejuve… mang đến những giải pháp điều toàn diện trong điều trị các vấn đề về da liễu như: điều trị các thương tổn về mạch máu, các thương tổn về sắc tố da, trị mụn, trẻ hóa làn da, sẹo rỗ hay các điều trị về triệt lông, trẻ hóa vùng kín… 

Với những thiết bị laser thẩm mỹ này, Đan Thanh Clinic ngày càng đa dạng hóa các phác đồ điều trị, nâng cấp các dịch vụ tại cơ sở, rút ngắn thời gian của mỗi liệu trình với kết quả đáng mong đợi, hạn chế tối đa những tổn thương không đáng có trong quá trình điều trị và giảm thiểu kinh phí cho bệnh nhân.

Thông tin Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Bác sĩ Đan Thanh:
Số điện thoại: 090 257 91 61
Fanpage: https://www.facebook.com/Pkdalieubs.danthanhcs2
Địa chỉ: số 2C đường số 2, khu dân cư CityLand Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.