Luôn là nền tảng giữ vị trí Top đầu tìm kiếm, Harmony XL PRO là hệ thống đa công nghệ, đa chỉ định với bộ tay cầm đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về hiệu quả điều trị:

𝐍𝐈𝐑 𝐅𝐚𝐜𝐞
Sử dụng nguồn ánh sáng công suất cao trong quang phổ cận hồng ngoại, làm nóng da an toàn và hiệu quả, kích thích sự hình thành collagen mới mang lại làn da trẻ trung.

𝐕𝐋/𝐏𝐋 𝟓𝟒𝟎 𝐂𝐨𝐨𝐥𝐞𝐝
IPL phân tán rộng được tối ưu hóa để điều trị tổn thương mạch máu và sắc tố. Đầu phát tia 3cm² đi kèm với tính năng làm mát hiệu quả để đảm bảo an toàn cùng với các tùy chọn độ rộng xung phù hợp với các chỉ định khác nhau.

𝐂𝐥𝐞𝐚𝐫𝐋𝐢𝐟𝐭
Giải pháp điều trị Q-Switch Nd:YAG toàn diện nhất, đây là tay cầm vinh dự đạt được giải thưởng về công nghệ, thiết bị cung cấp các xung nano giây cường độ cao để nhắm mục tiêu đến nhiều loại sắc tố và hình xăm một cách an toàn, cũng như cung cấp các phương pháp điều trị trẻ hóa da phổ biến.

𝐃𝐲𝐞-𝐕𝐋 𝐚𝐧𝐝 𝐃𝐲𝐞-𝐒𝐑
Ứng dụng IPL dải hẹp độc đáo của Alma bao gồm khả năng hấp thụ cao của melanin và huyết sắc tố, cho phép loại bỏ các tổn thương sắc tố và mạch máu bề mặt một cách hiệu quả và an toàn. Bên cạnh đó, Dye-SR phù hợp với các loại da sẫm màu.

𝐢𝐏𝐢𝐱𝐞𝐥
Nhờ khả năng hấp thụ nước làm cho laser Er:YAG 2940nm trở thành công nghệ lý tưởng để điều trị tái tạo và loại bỏ tổn thương bề mặt da.

𝐋𝐏 𝐍𝐝:𝐘𝐀𝐆
Với tính năng thâm nhập sâu làm cho laser xung dài 1064nm có hiệu quả cao trong điều trị các tổn thương mạch máu trên mặt và cơ thể.

𝐒𝐩𝐞𝐞𝐝 𝐀𝐅𝐓
Với kích thước điểm lớn 6.4cm², IPL phân tán rộng bao phủ các bước sóng tối ưu giúp tẩy lông an toàn và hiệu quả. Đồng thời, Speed ​​AFT còn tích hợp công nghệ SHR của Alma.

𝐂𝐥𝐞𝐚𝐫𝐒𝐤𝐢𝐧 𝐏𝐫𝐨
Tia laser không xâm lấn Er:Glass 1540nm từng đoạt giải thưởng điều trị hiệu quả mụn trứng cá và sẹo mụn. Việc cung cấp năng lượng cao gây ra sự đông máu mô và tái tạo da, khiến ClearSkin Pro trở thành lựa chọn tối ưu cho các phương pháp điều trị trẻ hóa da.