Alma Q là hệ thống công nghệ laser tiên tiến và chuyên sâu trong các chỉ định về rối loạn sắc tố da, tích hợp đầy đủ nhất về công nghệ laser 1064nm: xung ngắn Nd: YAG 1064nm, LP 1064nm, Quasi- LP 1064nm. Đặc biệt, Alma Q với các chế độ xung đơn và xung đôi độc đáo, chế độ quét tầng 4D và chế độ vi phân fractional đã đem lại hiệu quả điều trị tối ưu nhất cho những chỉ định trong thẩm mỹ da.

Công nghệ Nd YAG Q-Switched Laser 1064nm mang đến kết quả bất ngờ trong điều trị rối loạn sắc tố và nám da
Q-Switched Laser là một công nghệ tiên tiến, mang đến hiệu quả nổi trội trong việc loại bỏ các sắc tố tự nhiên trên da: nám, sạm đen, tàn nhang, đồi mồi, thậm chí các hắc sắc tố nhân tạo như hình xăm khó tính nhất, đồng thời giảm thiểu tối đa gây tổn thương cho các vùng da xung quanh.

 Alma-Q tạo ra xung nano giây cực ngắn với chùm tia laser sẽ tác động vào khu vực cần điều trị với cường độ cao. Kết hợp cả hai công nghệ xung đơn và xung đôi giúp phân tán năng lượng tối đa lên đến 2J mỗi xung. Đặc biệt Alma-Q được thiết kế đặc biệt với chùm tia phẳng được tạo ra so với mức năng lượng lớn lan tỏa đồng đều không gây tổn thương các lớp bì của da. Công nghệ này hoạt động với hai chế độ bước sóng Q-Switched Nd: YAG 1064nm xử lý các tổn thương sắc tố nằm sâu dưới da, chế độ bước sóng 532nm xử lý các tổn thương sắc tố ở bề mặt da.

Được ứng dụng vào trong nhiều điều trị thuộc lĩnh vực da liễu trên hơn 90 Quốc gia, Alma-Q hiện nay là công nghệ laser tiên tiến thẩm mỹ được nhiều bác sĩ và chuyên gia tin dùng trong các điều trị sắc tố da, nám da. Đem lại hiệu quả cao và nhanh chóng, rút ngắn thời gian điều trị xuống nhiều lần so với các phương pháp laser khác. Phù hợp với tất cả các loại da, bao gồm các vùng da mỏng và nhạy cảm. Alma-Q là một trong những thiết bị hiếm hoi được cả FDA (Hoa Kỳ) và CE (Châu Âu) kiểm định và công nhận chất lượng.