Harmony XL PRO đến từ Tập đoàn Alma Lasers (Top 3 công ty cung cấp các thiết bị laser thẩm mỹ toàn cầu) là sự kết hợp đầy đủ các giải pháp thẩm mỹ, công nghệ tiên tiến, tạo ra những phác đồ điều trị da liễu hoàn hảo. 

Với hơn 20 tay cần Lasers và AFTs, Harmony XL PRO cung cấp các giải pháp điều trị điều trị cho hơn 80% các phác đồ điều trị tại một phòng khám chuyên nghiệp. Hệ thống này mang lại hiệu quả vượt trội cho 06 chỉ định chính: tái cấu trúc da và nâng cơ, thương tổn mạch máu, thương tổn sắc tố da, săn chắc và cải thiện về mặt da, triệt lông, mụn và một số chỉ định bổ sung khác.

Harmony Xl Pro với 65 chỉ định được FDA chứng nhận

Các vấn đề về da như: nếp nhăn, rạn da, thương tổn da do ánh sáng mặt trời, da không đều màu hay vấn đề liên quan đến tuổi tác như làn da chảy xệ, chùng nhão sẽ được cải thiện đáng kể bằng công nghệ ClearLift với Laser vi phân Q-Switched Nd: YAG 1064 nm, công nghệ hồng ngoại với tay cầm NIR hoặc kết hợp cả 2 công nghệ này để mang hiệu quả điều trị tối ưu nhất cho bệnh nhân. Mỗi công nghệ này trải qua nhiều nghiên cứu lâm sàng mang lại hiệu quả và an toàn cho mọi loại da (I-VI), sử dụng được cho cả những vùng da mỏng, nhạy cảm nhất như: mặt, cổ và vùng ngực. Đây là những phương pháp điều trị không gây đau đớn, không tốn thời gian nghỉ dưỡng. 

Thương tổn mạch máu đang là bệnh lý được nhiều bệnh nhân quan tâm, lo lắng khi gặp phải. Với sự phát triển của khoa học, thương tổn mạch máu có thể giảm thiểu bằng cách kích thích hiệu ứng ly giải quang nhiệt có chọn lọc của Chromophores hemoglobin và Oxy-hemoglobin trong mô đích. Harmony XL PRO cung cấp công nghệ Dey-VL, laser LP Nd:YAG xung dài hoặc kết hợp cả hai công nghệ để mang lại hiệu quả điều trị cao nhất. Đối với các thương tổn tĩnh mạch sâu tay cầm Cooled LP Nd:YAG 1064 nm xung dài là sự lựa chọn cho một điều trị tối ưu. Cả hai công nghệ này đều tích hợp chế độ làm mát tiếp xúc Contact Cooling giúp làm lạnh da trong suốt quá trình điều trị, giảm thiểu nguy cơ bỏng da và mang lại cảm giác thỏa mái cho bệnh nhân. 

Đối với các thương tổn sắc tố da có thể được loại bỏ thành công dựa trên nguyên lý ly giải quang nhiệt có chọn lọc của Chromophores Melanin trong mô đích. Điều này có thể đạt được đối với các tầng tổn thương sắc tố, đặc biệt đối với cả những tổn thương xuất hiện ở các loại da sậm màu bằng cách sử dụng đơn lẻ công nghệ Dey-SR, Laser Q-Switched Nd YAD:1064 nm, 532 nm hoặc kết hợp cả hai công nghệ kèm theo công nghệ IMPACT™ để tăng cường đáng kể hiệu quả điều trị.

Sự không hoàn hảo của làn da như: làn da không đều màu, kết cấu da không đồng đều, sần sùi… có thể được cải thiện đáng kể bằng cách sử dụng công nghệ laser Er:YAG vi phân, công nghệ hồng ngoại hoặc kết hợp cả hai công nghệ kèm theo công nghệ IMPACT™ để tối ưu hóa hiệu quả điều trị. Tay cầm Pixel Er:YAG mang đến phương pháp điều trị tái tạo bề mặt da bằng laser bóc tách vi phân khi sử dụng laser Erbium YAG ở bước sóng 2940 nm. Khác với những phương pháp tái tạo da bằng laser truyền thống loại bỏ toàn bộ lớp trên cùng của da, tay cần Pixel Er:YAG sử dụng phương pháp vi phân chùm tia tạo ra các thương tổn có kích thước pixel trong da mà không gây tổn thương đến các mô xung quanh. 

Harmony XL PRO cung cấp các giải pháp trong triệt lông hoàn hảo bằng công nghệ AFTs mang đến những điều trị an toàn, hiệu quả, không gây đau đớn và tình trạng lông mọc ngược hay kết quả không mong muốn. Tay cầm Speed AFT triệt lông hiệu quả bằng cách cung cấp năng lượng ở dải bước sóng 700nm-950nm để tối ưu sự hấp thụ bơi melanin trong nang lông mà không làm tổn thương các mô xung quanh. Speed AFT dựa trên công nghệ ánh sáng tiên tiến độc quyền của Alma (AFT™) và phương pháp “siêu triệt lông” SHR™. 
Tay cầm ClearSkin của Harmony XL Pro là công nghệ đầu tiên kết hợp laser không bóc tách với công nghệ làm mát tiếp xúc đồng thời và công nghệ hút chân không để điều trị mụn trứng cá an toàn, hiệu quả cao. Laser không xâm lấn Er:Glass 1540nm thâm nhập sâu vào da, gây tổn thương nhiệt cho tuyến bã nhờn, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn P.acnes, giảm thiểu tiết nhờn nhưng vẫn giữ nguyên vẹn lớp biểu bì. Cơ chế chân không tích hợp giúp hút bã nhờn tích lũy từ các lỗ chân lông, công nghệ làm mát giúp làm dịu da, giảm đau và tạo độ an toàn khi điều trị tuyến bã nhờn trong lớp hạ bì. Tay cầm này giúp loại bỏ mụn trứng cá, mụn đỏ, mụn mủ, mụn bọc đồng thời cũng đạt được hiệu ứng trẻ hóa nhẹ nhàng, giảm thiểu sự xuất hiện của sẹo mụn bằng cách kích thích tái tạo collagen. 

Bên cạnh 6 nhóm điều trị da liễu chính, Harmony XL PRO còn cung cấp các phác đồ hiệu quả trong xóa xăm “đa màu”. Xóa xăm nhiều màu không phải là vấn đề đơn giản và hiện nay không phải công nghệ nào cũng làm được điều này. Muốn xóa xăm nhiều màu thành công đòi hỏi tia laser phải ở công suất cao có thể cung cấp đủ năng lượng trong phổ hấp thụ của một loạt màu sắc. Laser Q-Switched Nd:YAG 1064nm lý tưởng để xử lý các màu mực tối như: đen, xanh đen, xanh dương, xanh lá trong khi bước sóng 532nm có hiệu quả đối với các màu mực sáng hơn như: đỏ, cam, vàng. Hiệu ứng Q-Switched cơ học hoạt động bằng cách rung và phá vỡ các hạt mực trong hình xăm mang đến hiệu quả trong liệu trình xóa xăm.