Là thế hệ tiếp theo trong hệ thống Harmony, Harmony XL PRO cung cấp đầy đủ các giải pháp và công nghệ mở rộng cùng các lợi ích bổ sung của các phương pháp điều trị kết hợp tổng hợp. Hiện nay, Harmony XL PRO được xem là công nghệ thẩm mỹ có nền tảng đa công nghệ mạnh nhất thế giới.

Công nghệ

Harmony XL PRO là phiên bản nâng cấp của hệ thống xử lý Harmony XL đa chỉ định. Phác đồ điều trị kết hợp đa công nghệ từ Alma Laser với công nghệ Harmony XL PRO được tích hợp các kỹ thuật tiên tiến với gần 20 công nghệ laser, ánh sáng và các công nghệ khác. Công nghệ làm đẹp Harmony XL Pro có hơn 65 chỉ định điều trị y tế và thẩm mỹ được FDA Mỹ chứng nhận.

Các nền tảng đa công nghệ tiên tiến nhất hiện nay tích hợp trong một thiết bị, bao gồm:

ER: YAG LASERS

Không giống như việc tái tạo da bằng laser xâm lấn truyền thống, loại bỏ toàn bộ lớp trên cùng của da, tay cầm iPixel Er: YAG sử dụng Erbium YAG laser ở bước sóng 2940 nm phân chia phân tử tạo ra các lỗ thủng kích cỡ pixel, chỉ tác động đến vùng da cần loại bỏ mà không làm ảnh hưởng đến các mô lành xung quanh. Từ đó cung cấp hiệu quả cao điều trị tái tạo da bằng laser xâm lấn, cho phép da lành lại khi lớp biểu bì được tái sinh và thúc đẩy quá trình tái tạo biểu mô nhanh hơn cho phép hồi phục nhanh và tái tạo mô. Đồng thời cải thiện đáng kể tông màu da, tính đàn hồi và kết cấu, tăng độ ẩm, giảm sắc tố da và kích cỡ lỗ chân lông. Có thể sử dụng các mô hình 7x7 hoặc 9x9, tùy thuộc vào mật độ và công suất cần thiết để điều trị. 

Q-SWITCHED ND: YAG LASERS

Q-Switched Nd: YAG 1064 nm có những cải tiến mới bao gồm khả năng kiểm soát độ sâu cho phép các bác sĩ kiểm soát độ sâu chính xác của điều trị tùy thuộc vào khu vực đang được điều trị, loại da hoặc chỉ định.

Laser Q-Switched cơ học vi phân đầu tiênphá vỡ melanin trong tổn thương màu sắc trong khi giữ lớp biểu bì còn nguyên vẹn, cho phép cải thiện làn da ở tốc độ cao và loại bỏ hình xăm nhiều màu sắc, một thủ thuật chuyên biệt tối đa hóa việc điều trị an toàn cho bệnh nhân da sẫm màu hơn và một công nghệ điều trị mụn trứng cá mới mạnh mẽ kết hợp laser với công nghệ chân không. Theo cơ chế tự nhiên, hệ thống miễn dịch sẽ làm sạch các tế bào sắc tố bị hư hỏng và làm cho làn da sáng hơn, đều màu hơn.

 

ND: YAG LASER

Sự xuất hiện tổn thương mạch máu có thể được giảm đáng kể bằng cách kích thích sự chọn lọc hemoglobin và các nhiễm sắc thể oxy-hemoglobin trong mô đích. Các tĩnh mạch chân sâu được điều trị hiệu quả nhất bằng cách sử dụng laser Nd: YAG xung dài.

Công nghệ Dye-VL

Dye laser theo truyền thống là phương pháp điều trị được lựa chọn để loại bỏ sự xuất hiện tổn thương mạch máu. Tay cầm Dye-VL của Alma Harmony cung cấp sự thay thế thực sự hiệu quả, cung cấp phương pháp điều trị hiệu quả như Dye laser, với độ an toàn, tính linh hoạt và tiết kiệm kinh phí của ánh sáng xung.

NIR INFRA RED

Tay cầm NIR của Alma Harmony sử dụng nguồn ánh sáng năng lượng cao trong phổ hồng ngoại gần. để đạt được an toàn và hiệu quả dưới da, kích thích sự phát triển của collagen mới và thắt chặt kết cấu da trong.

Đèn NIR công suất cao phát ra ánh sáng trong quang phổ hồng ngoại gần để tăng nhiệt độ da, với công suất đỉnh tại 1300 nm để thâm nhập sâu. Cơ chế này gây tổn thương nhiệt vi mô cho các mô sợi, kết hợp các sợi hiện có, kích thích sự hình thành collagen mới và cải thiện sự liên kết và độ dày của nó. Các thủ thuật mang lại cả lợi ích ngắn và dài hạn, trẻ hóa da ngay lập tức và sáng da cũng như tái cấu trúc của da, giúp tăng cường đàn hồi da chống lại lão hóa trong tương lai.

(AFT ™) Công nghệ IPL thế hệ 2

Tay cầm Dye-VL của Harmony XL Pro dựa trên công nghệ Fluorescence tiên tiến của Alma, một công nghệ sáng tạo cường độ cao (IPL).

Thay vì đưa ra một xung với nhiều bước sóng, nhiều trong số đó nằm ngoài phạm vi điều trị, AFT chuyển ánh sáng UV không sử dụng sang quang phổ tối ưu để điều trị hiệu quả hơn.

Năng lượng này sau đó được chuyển thành xung với sự lưu thông phân bố như nhau, nhờ đó năng lượng đồng nhất với công suất đỉnh được kiểm soát được truyền qua toàn bộ xung. Điều này giảm thiểu nguy cơ tác dụng bất lợi có thể xảy ra khi bệnh nhân tiếp xúc với mật độ năng lượng không điều trị và các đỉnh không kiểm soát được.

AFT cung cấp sử dụng năng lượng hiệu quả hơn cho mỗi xung, tăng độ an toàn, tuổi thọ của tay cầm và kết quả lâm sàng nâng cao. Sự kết hợp của công nghệ Dye-VL và AFT độc nhất của Alma cung cấp một giải pháp an toàn và hiệu quả hơn các hệ thống xử lý IPL khác, với kết quả đáng tin cậy và lâu dài.

 

những chỉ định được FDA công nhận của Harmony XL Pro

Điều trị

Tiến sĩ - Bác sĩ Lehavit Akerman nhận định Harmony XL Pro với nhiều loại tay cầm khác nhau có thể điều chỉnh độ nông sâu chuẩn xác đến mức gần như tuyệt đối, rất phù hợp cho xu hướng điều trị kết hợp. Tiến sĩ - Bác sĩ Lehavit Akerman nhấn mạnh: “Điều trị bằng công nghệ cao là xu hướng thẩm mỹ hiện đại mà các kết quả lâm sàng đã được báo cáo, kiểm chứng trong các hội nghị khoa học quốc tế về thẩm mỹ.”

Alma Harmony có một loạt các ứng dụng tiên tiến cho phép bạn cung cấp các phương pháp điều trị hiệu quả cao, đáng tin cậy và an toàn cho nhiều loại da khó khăn.

Mỗi công nghệ và phương pháp điều trị đều có hồ sơ an toàn hàng đầu, đã được chứng minh trong các nghiên cứu lâm sàng sâu rộng. Người tập có thể điều trị mọi vùng trên cơ thể, điều trị mọi loại da, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng.

Các bác sĩ có thể điều trị tất cả các khu vực trên cơ thể, điều trị tất cả các loại da và đáp ứng tất cả các nhu cầu khác nhau của bệnh nhân.

Tại hội thảo chuyển giao công nghệ Harmony XL PRO do ACG - nhà phân phối các thiết bị thẩm mỹ Alma tại Việt Nam phối hợp cùng với Mcare Clinic & Spa tổ chức, hệ thống Harmony XL Pro đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Trong buổi hội thảo, Tiến sĩ, bác sĩ Lehavit Akerman - 1 trong 10 chuyên gia Laser hàng đầu thế giới, ông Alon Tzionit - đại diện Alma tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã có chia sẻ: “Trên thực tế, với một chỉ định điều trị, không thể nào chỉ dùng một công nghệ hay một biện pháp mà có thể đạt hiệu quả mong muốn và tránh được các hệ lụy. Vì vậy, các bác sĩ chuyên môn thường phải kết hợp nhiều biện pháp hay công nghệ khác nhau. Do đó các hệ thống đơn dần không còn đáp ứng đủ nhu cầu điều trị, xu hướng phát triển buộc phải có hệ thống tích hợp đa công nghệ như Harmony XL Pro để thay thế.”