Láng’s Clinic, là một mảng đầu tư lớn và mới nhất hiện nay của Ồ Láng Viện, Phòng khám Da liễu uy tín này tiếp tục sử dụng các thương hiệu Dược mỹ phẩm tên tuổi, và nay trang bị hệ thống công nghệ Lasers hàng đầu  u Mỹ, mang đến những giải pháp điều trị da toàn diện cho khách hàng đúng như cam kết của những nhà sáng lập công ty này ngay từ những ngày đầu và sứ mệnh mang lại cái đẹp cho công chúng.

Ồ Láng Viện nổi tiếng với hơn 6 năm phân phối nhiều dòng sản phẩm cao cấp của các thương hiệu Obagi, Paula’s Choice, ZO Skin Health, Biologique Recherche, Bioderma, La Roche Posay, Martiderm, The Perfect Derma Peel,... những thương hiệu Dược Mỹ Phẩm nổi tiếng về hiệu quả và uy tín trên thế giới. 

Thấu hiểu thị trường và khách hàng trong suốt thời gian tiếp cận, Ồ Láng Viện không ngừng tìm hiểu và nhanh chóng đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày một cao hơn, ngay cả với những yêu cầu điều trị ngày một khó hơn, trong liệu trình điều trị chuyên sâu. Ấp ủ hoài bão đem lại sự hoàn mỹ và trọn vẹn cho mọi người yêu cái đẹp, cùng sức trẻ và năng động, dự án Láng’s Clinic kết tinh, và vừa ra mắt hôm nay.

Tham dự toàn bộ những chương trình đào tạo chuyên môn, hội thảo chuyên đề về Laser công nghệ cao cùng Tập Đoàn Alma Lasers và Tập Đoàn Giải Pháp Thẩm Mỹ ACG, nên khi Láng’s Clinic chuẩn bị khá kỹ cho sự kiện khai trương Phòng Khám. Láng’s Clinic đầu tư Công nghệ Amla Pixel CO2, chú trọng các đa ứng dụng trong các phác đồ điều trị da, mụn và sẹo cũng như trẻ hoá tại cơ sở. Ngày 21/12/2021 cũng là thời khắc Láng’s Clinic chính thức ký kết hợp tác, chuyển giao công nghệ cùng Tập Đoàn Giải Pháp Thẩm Mỹ ACG chuyển giao hệ thống Alma Pixel CO2 tại số 116 Yersin, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM.

Với bước đi chiến lược này Láng’s khẳng định được vị thế cạnh tranh trong cuộc đua của các trung tâm làm đẹp hàng đầu trên thị trường Thành phố Hồ Chí Minh; Láng’s Clinic với Alma Pixel CO2, vừa góp mặt vào danh sách các phòng khám hàng đầu về điều trị Sẹo và Mụn tại Việt Nam theo chuẩn FDA Hoa Kỳ. Sự không ngừng tìm kiếm, nghiên cứu, và hoàn thiện từ Trang thiết bị tối tân, Đội ngũ Bác sĩ, kỹ thuật viên thiện nghệ, chắc chắn sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những dịch vụ với chất lượng cao và hài lòng tuyệt đối