Ngày 24/01/2022 đã diễn ra buổi lễ ký kết chuyển giao công nghệ Plasma MED™  giữa Công ty ACG và  Ngọc Dinh Beauty Academy tại Thành phố Trà Vinh. Buổi lễ này có sự tham gia của ông Nguyễn Phước Dũng - đại diện Công ty ACG và bà Đinh Thy Ngọc - đại diện Ngọc Dinh Beauty Academy. Theo đó, Thẩm mỹ viện Ngọc Dinh là đơn vị đầu tiên sở hữu công nghệ Plasma MED™  hỗ trợ điều trị liền thương trong thẩm mỹ tại Thành phố Trà Vinh.

Công nghệ Plasma MED™  là một phương pháp điều trị da liễu và thẩm mỹ được nhiều bệnh viện, thẩm mỹ viện tin dùng; đây là công nghệ phát tia plasma lạnh do các nhà khoa học Việt Nam nghiên cứu, phát triển được cấp bằng sáng chế và Bộ Y Tế chứng nhận; giúp làm sạch, khử trùng các vết thương, tái sinh mô, tăng sinh tế bào, hỗ trợ liền vết thương nhanh chóng.

Buổi lễ ký kết này khởi động một hành trình mới, hứa hẹn nhiều sự phát triển vượt bậc trong năm 2022 cho cả Công ty ACG và  Ngọc Dinh Beauty Academy. Với định hướng đẩy mạnh tiến bộ khoa học vào trong quy trình dịch vụ của các cơ sở chăm sóc sắc đẹp, hai đơn vị đều mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện ích, tối ưu và hoàn thiện nhất bằng công nghệ Plasma MED™ của người Việt. 

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Phước Dũng - Đại diện công ty ACG chia sẻ: “Plasma MED™  là công nghệ được nghiên cứu và sáng chế bởi người Việt được bộ Y tế chứng nhận an toàn và hiệu quả đối với các chỉ định chăm sóc vết thương hở, kích thích lành liền thương, được ứng dụng rộng rãi tại các bệnh viện lớn, bệnh viện tuyến trung ương, thẩm mỹ viện lớn. Lần kết hợp với Thẩm mỹ viện Ngọc Dinh này là một bước đi chiến lược nhằm giúp Công nghệ Plasma MED™ được tiếp cận gần hơn với khách hàng ở tỉnh, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất, an toàn nhất, hiệu quả nhất trên hành trình làm đẹp của mình.”

Bà Đinh Thy Ngọc - Đại diện Ngọc Dinh Beauty Academy chia sẻ: "Sự kiện chuyển giao công nghệ Plasma MED™  là bước đột phá lớn, đánh dấu sự phát triển của Thẩm mỹ viện Ngọc Dinh với mục tiêu luôn nghĩ đến khách hàng đầu tiên, trở thành thẩm mỹ viện mang đến những dịch vụ làm đẹp chất lượng và an toàn".

Sau buổi lễ, Ngọc Dinh Beauty Academy đã chính thức trở thành đơn vị đầu tiên sở hữu công nghệ Plasma MED™ ứng dụng trong thẩm mỹ tại Thành phố Trà Vinh được phân phối độc quyền bởi Công ty ACG.