Vừa qua tại The Myst Đồng Khởi, Tập đoàn Giải pháp Thẩm mỹ ACG đã chính thức ký kết chuyển giao hệ thống laser tiên tiến Alma Hybrid đầu tiên tại Việt Nam cho Pensilia Beauty Clinic, đánh dấu bước hợp tác chiến lược lâu dài của cả hai.

The ACG - Aesthetic Consulting Group được biết đến là nhà phân phối độc quyền Alma Lasers tại Việt Nam, đồng thời chuyên phân phối độc quyền các dòng thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu, theo xu hướng mới nhất, được chứng minh bằng hiệu quả lâm sàng trên toàn thế giới và được chứng nhận FDA - CE.

Phát biểu tại chương trình, Bs.CK2 Nguyễn Phương Thảo - Giám đốc chuyên môn của Pensilia Beauty Clinic chia sẻ: “Tháng 3/2022, tôi tham dự hội nghị Imcas Paris tại Pháp đã thấy hệ thống Alma Hybrid tại Booth trưng bày của tập đoàn Alma Lasers đã vô cùng ấn tượng về thiết kế mẫu mã và công nghệ".

"Ngày 23/8/2022, tôi được trải nghiệm hệ thống Alma Hybrid từ Tập đoàn giải pháp thẩm mỹ ACG - là top 3 nước tại khu vực châu Á Thái Bình Dương sở hữu hệ thống Alma Hybrid. Tại buổi lễ, khi trải nghiệm hệ thống Alma Hybrid với sự tích hợp đột phá hai nguồn năng lượng laser song hành mạnh mẽ: Laser CO2 10600nm + Laser 1570nm, kết hợp với công nghệ Impact, tạo ra hiệu ứng cộng hưởng độc đáo và duy nhất có thể tạo ra phác đồ cá thể hóa chuyên biệt, tôi đã quyết định đầu tư công nghệ này cho Pensilia Beauty Clinic.

ACG xin được gửi lời cảm ơn đến Quý đối tác Pensilia Beauty Clinic đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi! Kính chúc cho sự hợp tác của hai bên  sẽ ngày càng phát triển vươn xa.

 

Công ty TNHH giải pháp thẩm mỹ khoa học ACG
Địa Chỉ: Toà nhà Medent 37-39 Bàu Cát 3, Phường 14, quận Tân Bình.
Showroom: 176A Thành Công, phường Tân Thành, quận Tân Phú
Hotline: 0903 803 305 (Zalo)
Email: contact@theacg.vn