Là trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao, Liên Anh sở hữu nhiều công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới, trong đó có công nghệ Harmony XL Pro - một trong những công nghệ làm đẹp uy tín được nhiều thẩm mỹ viện trên thế giới sử dụng.

Trong tháng 7, Viện thẩm mỹ công nghệ cao Liên Anh, Đà Nẵng vừa ký kết với Alma và ACG về việc chuyển giao hệ thống đa công nghệ Harmony XL Pro. Buổi lễ có sự tham dự của nhiều khách mời là bác sĩ trong ngành thẩm mỹ, da liễu và đại diện của Alma và ACG (nhà phân phối chính thức của Alma tại Việt Nam). Tại sự kiện, ba bên đã thực hiện lễ ký kết chuyển giao công nghệ cũng như trao chứng chỉ hoàn thành khoá đào tạo về hệ thống Harmony XL Pro cho các bác sĩ của thẩm mỹ viện Liên Anh Clinic & Beauty.

Được sự dẫn dắt trực tiếp của tiến sĩ y khoa Đinh Đức Anh, và bác sĩ Thu Liên với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp làm đẹp, Liên Anh Clinic & Beauty là một địa chỉ làm đẹp uy tín tại Đà Nẵng.

Đại diện Alma khẳng định, Liên Anh Clinic & Beauty là viện thẩm mỹ đầu tiên tại miền Trung - Tây Nguyên trang bị hệ thống laser và ánh sáng tích hợp Harmony XL Pro, công nghệ tân tiến của Tập đoàn Alma đến từ Cộng hòa Liên bang Đức và Israel.

Phác đồ điều trị kết hợp đa công nghệ từ Alma Laser với công nghệ Harmony XL PRO được tích hợp các kỹ thuật tiên tiến với gần 20 công nghệ laser, ánh sáng và các công nghệ khác. Công nghệ làm đẹp Harmony XL Pro có hơn 65 chỉ định điều trị y tế và thẩm mỹ được FDA Mỹ chứng nhận.

Với các công nghệ mới bao gồm tay cầm và cải tiến kỹ thuật điều trị, Harmony XL PRO cho phép chuyên gia thực hiện nhiều chỉ định điều trị cho khách hàng, bao gồm: khả năng kiểm soát độ sâu cho phép các bác sĩ kiểm soát độ sâu chính xác của điều trị tùy thuộc vào khu vực đang được điều trị, loại da hoặc chỉ định, laser Q-Switched vi phân đầu tiên cho cải thiện làn da ở tốc độ cao và loại bỏ hình xăm nhiều màu sắc, đặc biệt là các chỉ định thẩm mỹ như rối loạn sắc tố, tổn thương mao mạch, nâng cơ, tái tạo trẻ hóa da, điều trị mụn tầng sâu,một thủ thuật chuyên biệt tối đa hóa việc điều trị an toàn cho bệnh nhân da sẫm màu hơn và một công nghệ điều trị mụn trứng cá mới mạnh mẽ kết hợp laser với công nghệ chân không... mang lại kết quả điều trị lâm sàng tốt.

Đặc biệt, Harmony XL Pro có thể giải quyết hầu hết vấn đề về làn da cho mọi giới và mọi độ tuổi. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội của công nghệ này trong ứng dụng chăm sóc và tái tạo làn da.