Nám là một hiện tượng thương tổn sắc tố phổ biến ở mọi chủng tộc, màu da. Thường được chia làm 2 loại bẩm sinh hoặc do các tác nhân của môi trường. Nám thường nằm sâu dưới bề mặt da rất khó tác động đến nhờ kem dưỡng, mỹ phẩm. Do đó hiện nay các thẩm mỹ viện thường sử dụng các máy laser trị nám mang đến hiệu quả tốt hơn trong thời gian ngắn.

Trước khi tìm hiểu về các dòng máy laser trị nám tốt nhất 2021 hiện có trên thị trường chúng ta cùng đi sơ qua về các loại nám và nguyên nhân gây nám thường gặp ở người Việt Nam

Các loại nám thường gặp: 

•    Nám mảng: Là loại nám ở ngay lớp biểu bì trên bề mặt da. Loại nám này có màu hơi nhạt, khu vực xuất hiện thường thấy là gò má và trán.

•    Nám sâu: Loại nám này xuất hiện theo từng nốt. Chân nám nằm sâu dưới da. Hay gặp tình trạng nám này ở chị em đang chuyển sang thời kỳ mãn kinh

•    Nám hỗn hợp: kết hợp của 2 loại nám trên, thường tối màu và khó khăn trong việc điều trị.

Nguyên nhân hình thành nám:

Nội sinh

•    Thay đổi nội tiết tố

•    Lão hóa da

•    Di truyền

•    Stress kéo dài

•    Nhiệm độc thủy ngân, chì, corticoid… thường gặp trong các loại mỹ phẩm

Ngoại sinh

•    Thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng mặt trời

•    Bệnh lý về da

•    Thiếu các dưỡng chất vitamin, không ăn các loại hoa quả tươi

Các cách điều trị nám da

Thông thường điều trị nám sẽ kéo dài từ 6 tháng – 1 năm bằng cách kết hợp các thuốc thoa ngoài da – dinh dưỡng – chế độ sinh hoạt. Lưu ý tránh ánh nắng mặt trời từ 10h – 15h mỗi ngày

Nhằm rút ngắn thời gian trị nám kết hợp trẻ hóa da Tập Đoàn ACG giới thiệu dòng máy trị nám Laser phù hợp cho làn da của người Châu Á và được chứng nhận an toàn FDA.

Máy laser Alma Q với 3 chế độ Q-switch, Long Pulsed và Quasi-Long Pulsed trong 1 nền tảng kết hợp điều trị cùng hai bước sóng 1064 nm và 532 nm tập trung chính vào các sắc tố màu đậm trên da mà không gây ảnh hưởng đến các vùng khác.

Một ưu điểm khi xử dụng Alma Q là sau khi thực hiện điều trị sẽ không dẫn đến các hiện tượng tăng sắc tố sau viêm, mất sắc tố. Bởi trên thiết bị được kết hợp công nghệ quét đa tầng tập trung chính xác vào vùng cần điều trị với độ sâu chính xác gần như tuyệt đối. Do đó máy Alma Q dễ dàng điều trị mọi loại nám mà các máy Laser thông thường khó mà đáp ứng được.

Ngoài ra máy bắn nám tàn nhang Alma Q là chế độ xung đôi tạo năng lượng lên đến mức 2j cho phép điều trị trong thời gian ngắn hơn.

Hình ảnh điều trị nám bằng máy laser Alma Q

Khách trị nám bằng máy Laser Alma Q

Hình ảnh kết quả lâm sàng sau khi điều trị nám

Một số câu hỏi thường gặp

Máy laser Alma Q ngoài trị nám còn chỉ định nào khác không?

Trả lời: Alma Q được khuyến khích cho các phương pháp thẩm mỹ bao gồm: Carbon Peel, Thương tổn sắc tố, Xóa hình xăm, Thương tổn mạch máu, Trẻ hóa da

Công nghệ quét 4D trên Alma Q là gì?

Đây là công nghệ mới nhất được Alma ứng dụng bằng cách thay đổi các đầu từ -2 đến +2 nhắm tác động đến chính xác vị trí nám mà không gây ảnh hưởng lên các tầng trên của da.

Điều trị nám bằng Alma Q bao lâu mới hết nám hoàn toàn?

Không có câu trả lời chính xác cho câu hỏi này, bởi tùy thuộc vào loại nám, tình trạng da, nguyên nhân hình thành… mà mỗi người có một phác đồ điều trị riêng biệt. 

Máy Alma Q có để lại sẹo sau điều trị ko?

Phương pháp quét tầng 4D không gây tổn thương vùng trên da nên hoàn toàn không để lại sẹo hay các tình trạng tăng sắc tố sau viêm hoặc mất sắc tố.

Để biết thêm thông tin chi tiết về máy Laser Alma Q quý khách liên hệ theo thông tin

ACG - Tập Đoàn Giải Pháp Thẩm Mỹ

ĐỊA CHỈ:  39 Bàu Cát 3, Phường 14, Tân Bình, HCM
ĐIỆN THOẠI: 0903.803.305