Mới đây, Tập Đoàn Alma Lasers tự hào thông báo rằng họ đã kết hợp cùng siêu sao Kate Hudson làm Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới! Kate Hudson, nữ diễn viên từng đoạt nhiều giải thưởng về điện ảnh, là doanh nhân thành đạt và nhân vật truyền cảm hứng trong lĩnh vực sắc đẹp, thẩm mỹ và sức khỏe. Trong thời gian tới, cùng sức ảnh hưởng của mình Kate Hudson và Alma Lasers mang đến sứ mệnh lan tỏa cộng đồng đưa ra các giải pháp làm đẹp “Khoa học - Hiệu quả - Bền vững”. 


Hudson được biết đến trên toàn thế giới nhờ những vai diễn nổi bật trong các bộ phim đình đám như “Almost Famous”, “How to Lose a Guy in 10 Days” và bộ phim ăn khách Netflix năm 2022 được đánh giá cao “Glass Onion: A Knives Out Mystery”. Ngoài tài năng và sức thu hút bẩm sinh, cô còn được cả thế giới ngưỡng mộ vì những hoạt động tình nguyện khác.


Chiến dịch truyền thông mới của Alma Lasers: Beyond the Trend
Trong chiến dịch mới này, Hudson  mong muốn bày tỏ tầm quan trọng của việc bảo vệ vẻ đẹp tự nhiên, bền vững. Đó là lý do Alma Lasers cam kết cung cấp các giải pháp an toàn, hiệu quả. Chiến dịch nêu bật các sản phẩm từng đoạt giải thưởng của Alma, bao gồm Harmony XL PRO, Soprano Titanium, Alma Opus và Alma PrimeX, giúp các tín đồ yêu cái đẹp trên thế giới cảm thấy tự tin và hài lòng hơn với vẻ ngoài của mình.


Trong đó, nền tảng Harmony là một hệ thống tổng thể dành cho 65 chỉ định thẩm mỹ. Soprano là tiêu chuẩn vàng trong tẩy lông bằng laser. Alma PrimeX cùng Alma Opus cung cấp các công nghệ làm săn chắc da và tạo đường nét cơ thể vượt trội. Ngoài ra, chiến dịch còn giới thiệu thương hiệu giải pháp dành cho cả gia đình mang tính đột phá, đưa công nghệ chuyên nghiệp trực tiếp đến tận nhà khách hàng. 


Đây là chiến dịch hoàn toàn mới lan tỏa về tầm quan trọng của thẩm mỹ bền vững. Để làm được điều này, Hudson không chỉ thể hiện những xu hướng thẩm mỹ mới lạ nhất mà còn cả những xu hướng thực tế mà chúng ta bắt gặp hàng ngày trên mạng xã hội, chẳng hạn như dùng ốc sên để trẻ hóa làn da hay tẩy lông bằng trứng. Chiến dịch được đăng tải trên mạng xã hội và các nền tảng kỹ thuật số trong suốt tháng 9 năm 2023.


Giám đốc điều hành Alma Lasers chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng được chào đón ngôi sao Hollywood Kate Hudson với tư cách là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới. Tài năng vượt trội và tinh thần của cô ấy đối với thẩm mỹ, sắc đẹp và sức khỏe hoàn toàn phù hợp với sứ mệnh của Alma. Chúng tôi rất vui mừng khi có cô cùng tham gia để quảng bá thông điệp của Alma trên toàn thế giới,” 


Kate Hudson cũng chia sẻ về lần hợp tác này: “Hợp tác với Alma có cảm giác vô cùng tự nhiên vì chúng tôi rất đam mê về chăm sóc và làm đẹp. Tôi đã tự mình thử các phương pháp điều trị của Alma và điều tôi thực sự thích là tôi có thể nhìn thấy kết quả trực tiếp trên da của mình. Các giải pháp thẩm mỹ giúp nâng cao vẻ đẹp tự nhiên đã gây ấn tượng với tôi. Tôi ủng hộ mọi người đón nhận sự độc đáo của họ và cảm thấy tự tin vào cơ thể của chính mình và Alma đã biến điều đó thành hiện thực” .

Tập Đoàn Giải Pháp Thẩm Mỹ ACG - Nhà phân phối độc quyền các hệ thống thẩm mỹ từ Alma Lasers. 
--------------------
95 Đường B4, Khu Đô Thị Sala, Phường An Lợi Đông, Thành Phố Thủ Đức
Hotline: 0903 803 305 - 0904 058 580 (zalo)
Zalo OA: https://bit.ly/the-acg
Website: https://theacg.vn/
Email: contact@theacg.vn