Ứng dụng công nghê triệt lông trở nên phổ biến vào đầu những năm 2000, bước đầu dựa trên phương pháp ánh sáng truyền thống như IPL và laser gây đau đớn và khó chịu cho khách hàng.

Bước tiến vượt trội vào năm 2006, Tập đoàn Alma Lasers đã tạo ra một bước đột phá trong công nghệ triệt lông bằng laser được cấp bằng sáng chế nhờ phương pháp triệt lông SHR.

Trong khi các hệ thống triệt lông truyền thống hoạt động bằng cách chiếu một chùm ánh sáng mạnh vào da, làm cho nang lông chứa melanin hấp thụ năng lượng nóng lên và bị phá hủy. Tuy nhiên, phương pháp này gây đau đớn và có nguy cơ gây bỏng cho khách hàng có làn da sẫm màu. Công nghệ SHR™ đã thay đổi điều này bằng cách sử dụng phương pháp tiếp cận nhẹ nhàng hơn, làm nóng da dần dần và nhắm mục tiêu chính xác hơn vào các nang lông, giúp điều trị ít đau hơn và hiệu quả hơn.

Công nghệ SHR™ Alma Lasers phát triển hoạt động khác với các phương pháp tẩy lông bằng laser truyền thống. Sử dụng thiết bị chiếu laser Soprano với kỹ thuật “In-Motion™”, Quý Bác sĩ có thể làm nóng lớp hạ bì làm sạch nang lông và ngăn lông mọc lại mà không gây hại cho các mô da xung quanh. Thiết bị phát ra các xung laser ngắn với tốc độ lặp lại cao với công suất trung bình cao và tích tụ nhiệt hiệu quả để mang lại kết quả tối ưu.

Alma Lasers tiếp tục cập nhật công nghệ làm mát ICE™, ngăn ngừa bỏng bề mặt và cho phép tẩy lông hầu như không đau cho mọi loại da. Tính năng này lần đầu tiên được tích hợp trong laser Soprano ICE vào năm 2013 và kể từ đó đã được tích hợp vào phiên bản Soprano ICE Platinum. Có thể thấy, trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, Alma Lasers vẫn luôn không ngừng đổi mới và cải tiến công nghệ vì lợi ích của người dùng.

Triệt lông bằng công nghệ Alma Lasers đã trở thành tiêu chuẩn vàng của mọi cơ sở thẩm mỹ. Quý khách hàng quan tâm liên hệ Hotline 0903 803 305 - 0904 058 580 (zalo) để được tư vấn rõ hơn về các hệ thống triệt lông hiện nay!