Tọa đàm “Triệt lông bằng công nghệ AFT” được phối hợp tổ chức bởi Công ty ACG (Nhà phân phối độc quyền Alma Lasers tại Việt Nam) và STRIP Việt Nam. 

Tọa đàm được diễn ra vào ngày 18/06/2022 tại STRIP Việt Nam với sự tham gia của Bà Lê Khánh Phương (Phó giám đốc STRIP Việt Nam), Bác sĩ Đào Uyên Phương (Bác sĩ chuyên môn đại diện Công ty ACG) cùng các thành viên trong ban lãnh đạo hai bên đơn vị và quý vị khách mời thân thiết của STRIP Việt Nam. 

Buổi tọa đàm xoay quanh về những vấn đề triệt lông đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng tại Việt Nam. Hơn 19 năm trong lĩnh vực dọn dẹp những “bụi cỏ” không mong muốn cho hàng triệu khách hàng trên toàn cầu, với sứ mệnh đó, STRIP luôn mong muốn ngày càng được tiếp cận nhiều hơn với khách hàng và mang đến các phương pháp triệt lông an toàn và hiệu quả. 

STRIP đã tin tưởng và lựa chọn Alma Lasers trong suốt những năm vừa qua. Tất cả các hệ thống STRIP trên toàn cầu đều ứng dụng hệ thống Alma Beauty Rejuve để phục vụ khách hàng của mình. 

Khi được hỏi về lý do tin tưởng Alma Lasers, đại diện STRIP Việt Nam bà Lê Khánh Phương chia sẻ: “STRIP là đơn vị đầu tiên chuyên về lĩnh vực triệt lông, waxing. Với cương vị là một nhà tiên phong trong lĩnh vực này, chúng tôi cũng mong muốn sẽ hợp tác với đơn vị dẫn đầu. Vì thế, khi qua quá trình nghiên cứu và tìm kiếm thì chúng tôi quyết định hợp tác cùng Alma Lasers - công ty dẫn đầu thị trường về những công nghệ laser, ánh sáng hiện nay. Trong suốt quá trình ứng dụng công nghệ AFT vào trong liệu trình triệt lông tại cơ sở, cả TRIP và khách hàng đều hài lòng với kết quả điều trị mà công nghệ này mang lại”. 

Cũng tại buổi tọa đàm, nhiều khách hàng đã thắc mắc về công nghệ AFT đến từ Alma Lasers có gì đặc biệt hơn những công nghệ triệt lông khác trên thị trường hiện nay, Bác sĩ Đào Uyên Phương đã trả lời: “AFT (Advanced Fluorescent Technology) là công nghệ IPL thế hệ tiên tiến, sáng chế độc quyền của tập đoàn Alma Lasers, công nghệ chuyển hoá năng lượng và phân bố xung vuông đều EDF, ưu thế vượt trội như độ bền cao hơn, dãy sóng tập trung, chọn lọc tốt và năng lượng điều trị mạnh.

Ngoài ra, đây còn là 1 chùm ánh sáng phổ rộng, có thể tác động được nhiều đích đến cùng 1 lúc, có thể là Melanin, có thể là Hemoglobin, cũng có thể là nước. Bên cạnh hiệu quả về triệt lông thì công nghệ AFT có thể làm sáng làm mờ vết thâm hoặc điều trị, giúp vùng da chúng ta triệt lông trở nên sáng mịn, săn chắc hơn. 

Công nghệ ánh sáng AFT với đầu chiếu rộng nên có thể điều trị triệt lông những vùng da lớn như vùng ngực, vùng lưng, vùng tay, chân đối với các bạn có nhu cầu triệt lông như vậy. Hơn thế nữa, còn tích hợp công nghệ In – Motion và đầu lạnh Saphia để khách hàng luôn an toàn và thoải mái”. 

Buổi tọa đàm khép lại với nhiều cảm xúc dâng trào, đánh dấu sự tin tưởng và hợp tác lâu bền giữa STRIP Việt Nam và Alma Lasers. Hai bên đơn vị sẽ cùng nhau phát triển và mang đến nhiều lợi ích, sự an toàn tuyệt đối cho quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn STRIP là nơi để dọn dẹp những “bụi cỏ” không mong muốn.