Ngành làm đẹp là thị trường màu mỡ được rất nhiều người quan tâm và đầu tư trong nhiều năm trở lại đây. Việc các trung tâm làm đẹp, spa, thẩm mỹ viện xuất hiện ngày một nhiều càng củng cố sức hút và tiềm năng của ngành này. 

Đối với ngành làm đẹp, công nghệ góp phần lớn vào sự phát triển và tạo ra những phương thức làm đẹp mới. Công nghệ luôn đón đầu xu thế chung của thị trường thẩm mỹ, việc đầu tư vào trang thiết bị chính hãng, hiện đại, có tính ứng dụng cao sẽ là trợ thủ đắc lực giúp các chủ spa dễ dàng dẫn đầu “đường đua”.

Tại Việt Nam, nhiều Spa, thẩm mỹ viện, cơ sở làm đẹp ngày càng đầu tư vào cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế để sánh kịp cùng sự phát triển của ngành thẩm mỹ toàn cầu, mang những giải pháp làm đẹp tiên tiến nhất phục vụ cho ngành thẩm mỹ nước nhà. 

Hiện nay, các yếu tố giúp phát triển thương hiệu và thúc đẩy vị thế của một trung làm đẹp có thể kể đến như quy mô cơ sở hiện đại, kiến trúc sang trọng bắt mắt, đội ngũ chuyên viên trẻ giàu kinh nghiệm…và đặc biệt công nghệ hỗ trợ làm đẹp, điển hình là các thiết bị laser công nghệ cao đa dạng công năng sử dụng, giúp “nâng tầm đẳng cấp” một dịch vụ làm đẹp vốn “bình dân” như trị mụn, triệt lông… lên một vị thế mới.

Harmony XL PRO đến từ Alma Lasers là một “ứng cử viên” sáng giá dành cho mọi cơ sở làm đẹp khi tích hợp hoàn hảo các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong cùng một hệ thống. Harmony XL PRO được thiết kế cho hầu hết các chỉ định thẩm mỹ, cung cấp đầy đủ các phương pháp điều trị trong da liễu, mang đến hiệu quả tối ưu.

Sở hữu 4 laser và hơn 10 AFTs cùng những công nghệ ánh sáng khác, Harmony XL PRO mang đến hơn 65 chỉ định điều trị da liễu trong cùng một hệ thống, đáp ứng hơn 80% các dịch vụ làm đẹp tại một Spa, thẩm mỹ viện chuyên nghiệp. Rất nhiều các cơ sở làm đẹp đã tin tưởng và ứng dụng hệ thống nay trong các liệu trình điều trị tại cơ sở, điển hình như: Bệnh viện răng hàm mặt - Phẫu thuật thẩm mỹ Worldwide, World Beauty Clinic, Phòng khám SD Hồng Châu, Viện thẩm mỹ Liên Anh…

Hệ thống này cung cấp các giải pháp mạnh mẽ cho các chỉ định chính như: tái cấu trúc da, trẻ hóa, thương tổn mạch máu, thương tổn sắc tố, triệt lông, trị mụn, xóa xăm… bằng cách sử dụng một công nghệ đơn lẻ hoặc kết hợp các công nghệ, các phương pháp điều trị với nhau để mang lại kết quả điều trị ưu việt nhất cho từng chỉ định. 

Harmony XL PRO mở ra cánh cửa giải quyết triệt để các mối quan tâm thẩm mỹ của mọi bệnh nhân, ở mọi lứa tuổi - từ thanh thiếu niên đến người lớn tuổi. Hệ thống này cho phép các bác sĩ da liễu linh hoạt trong các phương thức điều trị, tạo ra nhiều phác đồ điều trị đáp ứng từng nhu cầu của bệnh nhân. 

Tính hiệu quả và an toàn trong các chỉ định điều trị da liễu của hệ thống Harmony XL PRO đã được FDA Hoa kỳ chứng nhận và trải qua rất nhiều nghiên cứu lâm sàng mở rộng, các bác sĩ có thể điều trị cho tất cả các vùng trên cơ thể, tất cả các loại da, đáp ứng mọi nhu cầu của bệnh nhân.

Khi ngành thẩm mỹ phải gánh chịu nhiều hậu quả nặng nề từ dịch Covid-19 gây ra trong 2 năm gần đây thì năm 2022 đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của những cơ sở làm đẹp với sự đầu tư mạnh mẽ vào trang thiết bị hiện đại nhằm tăng bị thế cạnh tranh và thu hút khách hàng. 

Harmony XL PRO với các tính năng dễ dàng nâng cấp và mở rộng, với mỗi tay cầm đóng vai trò như một máy laser công nghệ cao hiện đại cho phép doanh nghiệp phát triển chuyên sâu về bất kỳ chỉ định thẩm mỹ nào. Harmony XL PRO không chỉ mang lại hiệu quả, an toàn với những kết quả điều trị ấn tượng cho làn da mà còn khuyến khích bệnh nhân cân nhắc các giải pháp điều trị bổ sung, giới thiệu cho những người xung quanh từ đó mang lại sự tăng trưởng doanh thu đáng kể cho cơ sở kinh doanh.