Alma PrimeX là hệ thống được cải thiện, nâng cấp từ hệ thống Alma Accent Prime huyền thoại, mang đến những liệu pháp tinh chỉnh đường nét cơ thể đẳng cấp được cả bệnh nhân và bác sĩ tin tưởng.

 

Alma PrimeX là hệ thống tích hợp các yếu tố và tính năng được suy nghĩ, lên kế hoạch cẩn thận, đảm bảo trải nghiệm điều trị vượt trội cho cả bác sĩ và bệnh nhân. Để đạt được kết quả nhanh hơn và thời gian duy trì lâu hơn, Alma PrimeX sử dụng kết hợp cùng lúc hai công nghệ:
Siêu âm (Hoa Kỳ) - Sóng ngang có hướng dẫn Siêu âm tác động một cách chọn lọc đến mô mỡ dẫn đến giảm độ dày của mỡ, cho ra các kết quả lâm sàng đáng chú ý
Tần số vô tuyến (RF vô cực cộng hưởng) - Năng lượng RF UniPolar làm nóng hiệu quả các lớp da và lớp dưới da, nhắm mục tiêu vào các sợi collagen và elastin, đồng thời thúc đẩy sự hình thành collagen mới. Công nghệ AlmaWave 40,68MHz độc đáo tạo điều kiện làm nóng sâu, đồng nhất cho kết quả rõ ràng, lâu dài. Alma PrimeX đạt được kết quả tuyệt vời trong việc giảm độ dày của lớp mỡ và săn chắc da cho vùng bụng, eo, đùi hoặc mông.


Dựa trên công nghệ RF vô cực cộng hưởng và Sóng siêu âm tích hợp thông minh ngang được cấp bằng sáng chế độc đáo của Alma, Alma PrimeX là sự kết hợp của 4 tính năng mang tính cách mạng cùng mang lại Factor X cho mọi phương pháp điều trị.
ConeX
Hình nón độc đáo giúp khuếch đại sóng âm thanh và giảm phản xạ của sóng siêu âm tích hợp thông minh mà không tạo ra điểm nóng trung tâm, tránh gây khó chịu, tránh gây bỏng trên ra, anh toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.
Impulse
Sóng siêu âm tích hợp thông minh được phát theo từng xung thay vì liên tục thông qua một tác động cơ học tạo ra các sóng xung kích nhỏ, giúp việc điều trị hiệu quả hơn.
MaXimize
Sử dụng tính năng hút chân không để duy trì các khớp nối liên tục giữa đầu bôi và da, đảm bảo Sóng siêu âm tích hợp thông minh đồng đều và tác động tối đa đến vùng điều trị, cho kết quả tối ưu.
ReACCT
Nhận biết các đặc điểm của mô trong khu vực điều trị và tự động kiểm soát năng lượng đầu ra, cho phép tối ưu hóa hệ thống. Dòng siêu âm được điều chỉnh trong suốt phiên làm việc để phù hợp với tình trạng da của bệnh nhân.


Ngoài ra, Alma PrimeX cung cấp 3 lựa chọn điều trị - vì vậy bác sĩ có thể điều trị chính xác cho nhu cầu của từng bệnh nhân
PrimeX Classic (UltraWaveTM)
Kết quả xuất sắc chỉ trong 20 phút
Để giảm độ dày của lớp mỡ tối đa, PrimeX Classic là tất cả những gì cần thiết để đạt được kết quả chưa từng có. Sóng siêu âm tích hợp thông minh không xâm lấn nhắm vào mục tiêu chất béo bên dưới bề mặt da để giảm thể tích, hoàn toàn không xâm lấn, không đau, mang lại hình dáng thon gọn và có đường nét.
PrimeX Pro (UltraWave + Xcentuate)
Kết hợp máy bôi UltraWave và Xcentuate, phương pháp điều trị PrimeX Pro giúp giảm độ dày của lớp mỡ và săn chắc nhẹ nhàng vùng da chùng nhão. Khi các Sóng siêu âm tích hợp thông minh của UltraWave đã được phân phối để xử lý chất béo, các sóng Radiofrequency của Xcentuate hoạt động để làm căng da và cải thiện kết cấu của nó.
PrimeX Premium (UltraWave + UniBody)
Khi kết quả mong muốn là tạo đường nét và làm săn chắc da hoặc giảm cellulite chuyên sâu, PrimeX Premium hoàn toàn có thể làm được điều này. Quá trình điều trị bắt đầu bằng việc sử dụng UltraWave để nhắm mục tiêu mỡ cục bộ, giảm độ dày của lớp mỡ và định hình đường nét cơ thể. Tiếp theo là làm căng da bằng cách sử dụng sóng Radiofrequency từ máy bôi UniBody. Hai công nghệ nhắm mục tiêu vào các lớp da khác nhau để mang lại kết quả điều trị tổng hợp. Một máy mát xa xoay được cấp bằng sáng chế gắn cố định trên máy bôi UniBody đảm bảo nhiệt độ thâm nhập sâu, tăng cường tuần hoàn, giảm sự xuất hiện của cellulite và cải thiện rõ rệt kết cấu của da.
"Sự kết hợp của hai công nghệ trong Alma PrimeX đã cho thấy kết quả chưa từng có trong việc tạo đường nét cơ thể và săn chắc da chỉ trong thời gian rất ngắn. Các liệu trình khác nhau cho phép tôi điều trị cho từng bệnh nhân theo nhu cầu chính xác, ngân sách và mong muốn có kết quả nhanh chóng. Thật tuyệt vời cho phòng khám, vì chúng tôi có Alma PrimeX để điều trị cho mọi bệnh nhân”. Chia sẻ từ Tiến sĩ Ines Verner MD, Bác sĩ da liễu tại Phòng khám Verner, Israel


Ưu việt trong từng ứng dụng Alma PrimeX

UltraWave
Sự kết hợp giữa công nghệ Sóng siêu âm tích hợp thông minh ngang và tấm ứng dụng cực lớn mang lại đường nét cơ thể tốc độ cao bằng cách làm nóng mô và nhắm mục tiêu vào các tế bào mỡ cứng đầu. Kết hợp 4 tính năng mang tính cách mạng cho kết quả đáng kinh ngạc: ConeX, Impulse, MaXimize, ReACCT.
UniBody
Kết hợp công nghệ tần số vô tuyến UniPolar năng lượng cao với đầu massage xoay có thể tháo rời, máy bôi UniBody cung cấp nhiệt độ nóng da ở 4 độ sâu khác nhau của lớp hạ bì, dẫn đến tái tạo collagen. Tần số AlmaWave 40,68MHz độc đáo của Alma tạo điều kiện sưởi ấm sâu và đồng nhất. Đốt nóng điện môi tạo ra nhiệt do ma sát thông qua chuyển động nhanh của các phân tử nước. Làm nóng thể tích trong da nhắm mục tiêu collagen dưới da và kích thích sự hình thành collagen mới (neocollagenesis).
"Việc kết hợp hai công nghệ này trong một thiết bị là một điều tuyệt vời - Sóng siêu âm tích hợp thông minh và xung động có tác dụng làm giảm độ dày của lớp mỡ, trong khi tính năng chân không đảm bảo bệnh nhân thực sự nhận được nhiều nhất từ việc điều trị. Rõ ràng đây là hệ thống được nghiên cứu và mất rất nhiều chất xám, nó thực sự hiệu quả trong các chỉ định tinh chỉnh đường nét cơ thể”. Chia sẻ từ Tiến sĩ Fernando Urdiales, MD, Giám đốc Viện Y tế Miramar, Malaga, Tây Ban Nha.
Xcentuate
Được thiết kế độc đáo để tạo đường nét cơ thể và làm săn chắc da ở những vùng điều trị lớn, Xcentuate cung cấp năng lượng RF thông qua hai đầu phun độc lập có thể điều chỉnh nhiệt độ rảnh tay và cơ chế làm mát giúp đẩy nhiệt ra khỏi bề mặt da.
Alma PrimeX mang đến những liệu pháp điều trị trong tinh chỉnh đường nét cơ thể an toàn, không đau đớn, không tốn thời gian nghỉ dưỡng với kết quả điều trị rõ ràng, đáng tin cậy và hiệu quả kéo dài.