Ngành làm đẹp luôn là mảnh đất màu mỡ với tỷ lệ phát triển hai con số hằng năm với sức cạnh tranh vô cùng lớn, kéo theo nhu cầu làm đẹp của khách hàng ngày càng đa dạng và đòi hỏi khắt khe hơn trong các chỉ định làm đẹp. Bởi vậy, các dịch vụ đơn thuần, sử dụng các phương pháp truyền thống và mỹ phẩm không đủ đáp ứng thị hiếu khách hàng, đòi hỏi các doanh nghiệp phải không ngừng nghiên cứu, cải tiến và đầu tư các trang thiết bị nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng trong các dịch vụ làm đẹp như: triệt lông, trẻ hóa da, tinh chỉnh cơ thể, trị sẹo, trị nám…

Đây cũng là các dịch vụ giúp doanh nghiệp mở rộng, nâng cấp chất lượng phục vụ của doanh nghiệp so với những cơ sở khác trên thị trường hiện nay. 

Các phác đồ điều trị ứng dụng những thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao thường mang lại nhiều ưu điểm vượt trội hơn nhiều so với những phương pháp truyền thống. Trong đó, hiệu quả cao và đảm bảo được tính an toàn là hai nhân tố được bệnh nhân quan tâm và đánh giá cao trong việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ. 

Đầu tư vào những thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao là xu hướng tất yếu của thị trường thẩm mỹ nếu doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển cùng nghề; nó càng trở nên quan trọng và cần thiết hơn trước tình hình xã hội hiện nay, khi những quy luật cuộc sống, thói quen tiêu dùng của người dân bị ảnh hưởng lớn bởi dịch Covid-19. 

Nếu doanh nghiệp không tự mình thay đổi, thích ứng thì rất có nguy cơ cao bị loại bỏ khỏi thị trường này. Thế nhưng, chi phí đầu tư ban đầu cho những thiết bị này không hề nhỏ, đây cũng là một bài toán được các doanh nghiệp cân đo đong đếm để tìm được lời giải hợp lý cho cơ sở mình. 

Hiện nay, trên thị trường đã có rất nhiều loại thiết bị thẩm mỹ từ cơ bản đến cao cấp, từng mô hình kinh doanh khác nhau, mỗi doanh nghiệp sẽ có sự lựa chọn ưu tiên dành cho cơ sở mình. Đối với các Spa mới mở hoặc quy mô vừa-nhỏ thì việc đầu tư vào các thiết bị cơ bản như: máy phân tích da, máy chăm sóc da, triệt lông, trị mụn, trẻ hóa da… là điều cần thiết cho những dịch vụ cơ bản đủ để đáp ứng những nhu cầu điều trị về da liễu thông thường cho bệnh nhân. Celluma - thiết bị ánh sáng công nghệ tiên tiến nhất từ 

Tập đoàn BioPhotas đang làm mưa, làm gió trong thị trường thẩm mỹ trong và ngoài nước giúp nâng cấp dịch vụ làm đẹp thông thường tạo ra một giá trị cao hơn, hiệu quả hơn và an toàn hơn với mức năng lượng ánh sáng thấp. Và Celluma cũng là công nghệ ánh sáng sinh học duy nhất hiện nay được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và hiệu quả trong các điều trị về da liễu cũng như cơ xương khớp, đáp ứng hầu hết những chỉ định điều trị tại một Spa.

Đối với những cơ sở lớn hơn như những phòng khám da liễu, thẩm mỹ viện thì những khoản đầu tư ban đầu cho trang thiết bị thường sẽ là một con số rất “khủng”. Với mức đầu tư lớn như vậy mang đến cho những cơ sở này lợi thế cạnh tranh đặc biệt mà không phải cơ sở nào cũng có được, từ đó nâng tầm chất lượng dịch vụ, thương hiệu và cả suy nghĩ, niềm tin của bệnh nhân về doanh nghiệp. Các cơ sở này thường chú trọng đầu tư vào những thiết bị Laser công nghệ cao để đáp ứng các nhu cầu về điều trị những vấn đề về da hoặc cơ thể mà những phương pháp thông thường khó hoặc không thể xử lý được như: Xóa xăm, trị nám, trẻ hóa da, trị sẹo lõm, bớt, đồi mồi, thiết bị giảm béo giúp tinh chỉnh những đường nét trên cơ thể như: tăng cơ, nâng cơ…Hiện nay, công nghệ Alma Pixel CO2 đã quá quen thuộc không chỉ với bác sĩ, chủ doanh nghiệp mà cả với bệnh nhân, một công nghệ ưu việt trong các chỉ định điều trị mụn, sẹo lõm, trẻ hóa da, trẻ hóa vùng kín được ứng dụng rộng rãi tại nhiều thẩm mỹ viện lớn tại Việt Nam. Alma Pixel CO2 vinh dự được chuyên gia trong ngành ưu ái làm thang đo tiêu chuẩn cho một trung tâm làm đẹp cao cấp.

 Một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công cho doanh nghiệp là lựa chọn những công nghệ thẩm mỹ hiện đại, tiên tiến, mang lại hiệu quả cao với thời gian điều trị ngắn nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Với sự phát triển của xã hội, khoa học và công nghệ như hiện nay, ngày càng nhiều các thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao ra đời với tổ hợp nhiều công năng trong cùng một hệ thống hỗ trợ đa dạng hóa các phác đồ điều trị và nâng cấp chất lượng dịch vụ lên một tầm cao mới. Là một trong những xu hướng đầu tư mang lại giá trị lớn cho các doanh nghiệp trong ngành thẩm mỹ hiện nay.